Xin chào mọi người đến với Tiệm Ảnh Xinh. Có lẽ các bạn đang mong muốn có cho mình những bức ảnh Beauty thật đẹp, thật lộng lẫy mà chưa tìm được nơi ưng ý. Hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu về phong cách chụp beauty nếu có thể hãy gửi gắm niềm tin vào Tiệm Ảnh Xinh để có những bức ảnh ưng ý nhé.

Hiện nay cơn sốt chụp ảnh nghệ thuật, Chụp ảnh chân dung, Chụp ảnh beauty,… đang phát triển và lan tỏa rộng rãi tại Việt Nam và phổ biến hơn trong cộng đồng hiện nay. Trong đó thì chụp ảnh Beauty được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chú ý tới nhất là các nhẫn hàng mỹ phẩm. Điều gì đã làm nên sức hút của chụp ảnh Beauty cao ngút lên vậy.

Trong bài viết này các bạn cùng Tiệm Ảnh Xinh đi tìm hiểu một số cách pose dáng và một vài lưu ý nhỏ để có được những bộ beauty đẹp và giá trị cho mình nhé.

Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương
Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Chụp ảnh beauty là gì?

Đây là một trong những dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật, đó là hình thức chụp ảnh mà vẻ đẹp của khuôn mặt mẫu chụp là trung tâm, nhấn mạnh nét đẹp từng chi tiết trên gương mặt như: mắt, màu da, độ mịn, tóc, hay thần thái.

Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương
Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Cách tạo dáng chụp ảnh Beauty đẹp

Vì biểu thị các nét đẹp của khuôn mặt nên để có thể nhìn bức ảnh có hồn thì hãy xem qua một số cách tạo dáng để chụp ảnh Beauty đẹp.

Tạo dáng với tay:

  • Đưa tay chạm lên má bên
  • Đưa tay qua đầu hoặc chạm nhẹ lên tóc
  • Đan tay vào nhau rồi đưa gần mặt
  • Đặt ngón tay có chút hờ hững chạm vào môi
  • Đưa bàn tay lên và ngón tay chạm thái dương

Tạo dáng với mái tóc:

  • Tay vuốt hoặc vui đùa với tóc một cách tự nhiên
  • Lấy tóc che một phần nhỏ của gương mặt

Tạo dáng với phụ kiện:

Các bạn có thể sử dụng những món đồ như tạp chí, hoa, sách,… Những món đồ này sẽ góp phần làm cho bức ảnh Beauty của bạn trở nên nổi bật.

Tạo dáng với gương:

Gương là một món phụ kiện được coi là không thể thiếu trong các studio chụp ảnh, nó không đơn thuần chỉ là để soi, thêm sáng mà còn khiến khung cảnh của chụp Beauty trở nên mộng mơ hơn rất nhiều.

Cách chụp ảnh beauty đẹp

Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương
Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Lựa chọn mẫu chụp đẹp và phù hợp

Vì chụp Beauty chính xác là chụp ảnh cận mặt vật nên lưu ý đầu tiên để có một bức ảnh đẹp thì người mẫu phải đẹp, nên yêu cầu về người mẫi phải lựa chọn kỹ càng và đáp ứng được các yêu tố: tỷ lệ khuôn mặt, đôi mắt, làn da, độ đều và trắng sáng của răng,… Tùy vào tính chất của sản phẩm quảng cáo, concept, khách hàng mục tiêu để các công ty đưa ra lựa chọn người mẫu phù hợp.

Còn nếu đơn giản bạn chỉ cần chụp để có thể thỏa mãn cảm xúc của chính mình và giữ làm kỉ niệm thì chúng ta sẽ bỏ qua bước này.

Chọn concept trước khi chụp

Bên cạnh việc chú trọng vào khuôn mặt thì concept bối cảnh cũng không được bỏ qua.

Trước khi chụp ảnh thì mẫu phải làm việc với nhiếp ảnh gia và người thợ makeup và cùng bàn bạc về concept để thống nhất về màu sắc, ánh sáng và chủ thể,… từ đó sẽ có một sản phẩm ưng ý nhất.

Thợ makeup chuyên nghiệp và nắm được concept

Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương
Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Để tạo nên một gương mặt đẹp, che đi các khuyết điểm và thể hiện được concept của bức ảnh thì người thợ make up chính là yếu tố phải xem xét kỹ lưỡng. Màu mắt, da đều phải được tính toán một cách tỷ mỉ.

Vậy nên để có một bức ảnh Beauty đẹp thì các bạn cần phải cân nhắc về một make up đẹp và chuyên nghiệp.

Cùng nhau trao đổi để đưa ra một Concept đẹp và phù hợp với bản thân người mẫu nhất.

Nếu các bạn biết được những khuyết điểm về khuôn mặt của mình hãy tự tin cho make up biết để họ có thể tìm phương án xử lý phù hợp bằng các kỹ thuật che khuyết điểm.

Bên cạnh đó thì make up sẽ chỉnh sao cho đồng bộ với sản phẩm mà mẫu đang quảng bá.

Tạo dáng đẹp và nhìn vào có sức hút

Đầu tiên các bạn phải tìm ra được góc đẹp của bản thân hoặc của người mẫu.

Tận dụng các phụ kiện và các cách pose dáng đã được gợi ý ở mục trước đó để tham khảo.

Tuy nhiên, có một yếu tố quan trọng mà bạn hay người mẫu hay ekip chụp ảnh không được bỏ qua là thần thái của người mẫu.

Để không quá phụ thuộc vào vào ánh sáng tự nhiên thì bạn hãy chọn cho mình một bộ điều chỉnh ánh sáng riêng để tạo những điểm nhấn cho bức ảnh.

Trải nghiệm nhiều ý tưởng

Đừng ngại thử sức sáng tạo của mình với nhiều ý tưởng khác nhau, độc đáo và táo bạo để thử nhiều phong cách sau đó bạn sẽ có nhiều bức ảnh ấn tượng.

Lưu ý không lạm dụng sẽ khiến cho ý tưởng đó trở nên tạp nham và đánh mất những tiêu chí của sản phẩm và mục đích của bộ ảnh từ nhãn hàng.

Chụp ảnh Beauty đẹp, giá rẻ tại Bình Dương

Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương
Chụp ảnh Beauty đẹp chuyên nghiệp tại Bình Dương

Tại Tiệm Ảnh Xinh chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về chụp ảnh chuyên nghiệp nhiều concept khác nhau.

Nếu các bạn đang sống tại Bình Dương và mong muốn chụp cho mình một album về Chụp Beauty thì hãy qua Tiệm Ảnh Xinh của chúng tôi.

Khi bạn lựa chọn Tiệm Ảnh Xinh bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình để chụp những bộ ảnh beauty cực đẹp và đầu sự nghệ thuật.

Không gian tại Studio Tiệm Ảnh Xinh vô cùng thoải mái và có những phòng chụp riêng biệt với vô vàn những phụ kiện hỗ trợ, mẫu có thể tự do lựa chọn thoải mái để sáng tạo mà vẫn thể hiện được ý tưởng mà đảm bảo tính nghệ thuật trong từng góc chụp.

Bên cạnh đó tại Tiệm Ảnh Xinh ngoài chất lượng của dàn máy ảnh còn có các thiệt bị hỗ trợ chụp ảnh beauty hiện đại, không gian mở thoáng đãng, cùng với sự tậm tâm, cam kết mang đến những bức ảnh đẹp nhất đối với từng khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi bạn chỉ cứ thoải mái chia sẻ những mong muốn, suy nghĩ và yêu cầu của mình về bộ ảnh Beauty và chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn và đáp ứng tốt mong muốn của quý khách hàng.

5/5 - (55 bình chọn)

Tiệm Ảnh Xinh - địa chỉ tin cậy với tinh thần trách nhiệm, uy tín và có kinh nghiệm trong nghề lâu năm chúng tôi tự hào mang đến những bức hình chất lượng, được thực hiện bằng sự tận tâm của đội nghũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo.

Tự tin là đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Bình Dương.

VỀ CHÚNG TÔI

HOTLINE: 0963.450.518
Địa chỉ: 24b khu phố Tân Long, p Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Email: [email protected]

FANPAGE FACEBOOK

BẢN ĐỒ